ทำไมถึงเรา

ทำไมถึงเรา

เทคโนโลยีกล้องติดตัวของเราถูกใช้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนับพันทั่วโลกและมีการใช้งานโดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายกว่า 1,500 แห่งในสหรัฐอเมริกา WOLFCOM®ได้จัดทำรายการ “บริษัทอเมริกาที่เติบโตเร็วที่สุด” จากบริษัท 5000 ขึ้นเป็นลำดับที่สองติดต่อกัน (2015 และ 2016) และกล้องถ่ายรูปติดตัวของเราได้รับการให้ความสำคัญกับเครือข่ายข่าวหลายแห่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการให้บริการโซลูชั่นด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อการบังคับใช้กฎหมาย ขณะนี้เราพร้อมแล้วที่จะขยายบริการและเสนอบริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมกับทุกอุตสาหกรรม ลำดับความสำคัญด้านหน้าและกึ่งกลางของเราคือการนำเสนอโซลูชันคุณภาพที่ทันเวลาและราคาไม่แพงและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเรา!

ทำไมถึงเลือกพวกเรา?

01.

ค่าโซลูชันที่กำหนดเองได้

การพัฒนาแอพพลิเคชันเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ เป็นงานที่ยาก เนื่องจากไม่มี 2 โครงการที่เหมือนกัน ที่ WOLFCOM เราจะเห็นทุกโครงการเป็นโอกาสในการเรียนรู้และกลายเป็นทีมที่มีประสบการณ์มากขึ้นเพื่อช่วยให้คู่ค้าในปัจจุบันและอนาคตของเราสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นโดยการจัดการทุกโครงการด้วยโซลูชันที่ไม่เหมือนใคร

02.

การพัฒนาอย่างรวดเร็ว

ตรงต่อเวลาเป็นหนึ่งในหลักการที่ถูกมองข้ามมากที่สุดในโลกธุรกิจในปัจจุบันและด้วยเหตุนี้เราจึงต้องให้ความสำคัญกับความรวดเร็วและความเป็นมืออาชีพของบริการของเรา ทีมงานมืออาชีพที่มีทักษะสูงของเราให้ความมั่นใจกับคุณได้ว่าโครงการของคุณจะได้รับการจัดส่งภายในกำหนดเวลาด้วยการทำงานที่ทันสมัย

03.

ควบคุมคุณภาพ

ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพและฝ่ายทดสอบของเราพร้อมให้บริการเสมอ! โครงการทุกโครงการมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราและการนำเสนอโซลูชันที่ปราศจากข้อผิดพลาดในโครงการของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

04.

รหัสทำความสะอาด

ใช่ ถูกต้องแล้ว เราภูมิใจในตัวเราเพราะเรามั่นใจในธรรมชาติของงานของเรา เราปฏิเสธที่จะส่งมอบงานที่มีคุณภาพที่น่าสงสัย สัญญาว่าเราจะให้งานที่จะทำให้ทั้งสองฝ่ายภูมิใจ

05.

เราทำสิ่งต่าง ๆ เสร็จสิ้น

เรามักจะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้อง และนั่นหมายถึงการทำให้แน่ใจว่าเราเข้าใจสิ่งที่คุณคาดหวังโดยการฟังสิ่งที่คุณพูด เราจำเป็นต้องเข้าใจความฝันของคุณและทำให้เป็นของเรา เพราะเมื่อเราทำโครงการของคุณทั้งคุณและเราจะกลายเป็นทีมเดียวที่มีความฝันและเป้าหมายเดียวกัน

06.

ทีมที่มีประสบการณ์

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะรับความท้าทายจากเทคโนโลยีใดก็ตาม เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีชุดทักษะมากมายและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของเราในด้านการบังคับใช้กฎหมายและการรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อน ทีมงานของเราสามารถดำเนินโครงการพัฒนาประเภทใดก็ได้โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด

ภารกิจของเรา

WOLFCOM Global ทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมกับแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง

โครงการที่เสร็จสมบูรณ์

จำนวนพนักงาน

ชั่วโมงการทำงาน